flowerzoa.com Điện Hoa Sài Gòn Dịch vụ điện hoa cửa hàng hoa online Tp HCM

Shop hoa tươi flowerzoa.com là cửa hàng dịch vụ điện hoa Uy tín - Chất lượng!

ĐIỆN HOA SÀI GÒN - HOA TƯƠI ONLINE TP HỒ CHÍ MINH

Điện hoa Sài Gòn dịch vụ hoa tươi hàng đầu chất lượng. Hoa tươi Tp Hồ Chí Minh dịch vụ hoa tươi online giao hoa nhanh đến tận nhà
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Đặt hoa giao tận nơi ở Sài Gòn | Hoa viếng đẹp giá rẻ


Chúng ta thường xuyên rơi vào trường hợp sợ mua đồ qua mạng, bất cứ đó là sản phẩm gì. Lo sợ về chất lượng, về giá cả về dịch vụ,....tuy nhiên không phải địa chỉ nào hay sản phẩm nào cũng đáng sợ khi mua qua mạng như khách hàng hay nghĩ.

Shop hoa tươi quận Bình Thạnh, địa chỉ cung cấp hoa uy tín bậc nhất.


sg885 vong hoa phung dieu dep nhat

Đối với hoa tươi, có được dịch vụ giao hoa tận nơi chính là một sự ưu đãi đặc biệt mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, mách nhỏ với quý khách địa chỉ mua hoa ở Sài Gòn đặc biệt uy tín nhất chính là shop hoa tươi quận Bình Thạnh.

Shop hoa tươi quận Bình Thạnh hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp hoa, điện hoa đi khắp Sài Gòn , giao đến tận ngõ, tận ngóc ngách cho khách hàng, luôn nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Lựa chọn shop hoa tươi quận Bình Thạnh, các bạn sẽ có ngay được những ưu đãi siêu thích.
Chiết khấu từ 5-10% cho những khách hàng mua từ sản phẩm thứ 2 trở lên hoặc những khách hàng thân thiết của cửa hàng.
Giao miễn phí ở Sài Gòn và thành phố của các tỉnh bởi dịch vụ điện hoa phát triển, ở những địa chỉ xa như huyện xã thì có phí ship tùy khu vực. 

vong hoa tang le v128

Thanh toán đa dạng với nhiều hình thức như nhận hoa thu tiền hoặc chuyển khoản qua ATM.
Hình ảnh thực tế của sản phẩm sau khi làm xong sẽ được gửi đến quý khách tham khảo trước khi giao hoa. Nếu có nhu cầu quý khách cũng sẽ được nhận các hình ảnh tại nơi giao và các ký nhận cần thiết
Chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm hoa giao đến tay khách hàng bị dập, nát, bị héo hay có bất cứ vấn đề gì khiến khách hàng không hài lòng. 

Shop cam kết mẫu mã hoa viếng hay bất cứ mẫu hoa nào cũng đẹp được sử dụng 100% là hoa tươi được nhập từ các nhà vườn uy tín, không sử dụng hoa héo úa hay bị dập.
Chúng tôi có đầy đủ các loại hóa đơn: hóa đơn bán lẽ. hóa đơn VAT 5%, 10% và hóa đơn được xuất là hóa đơn điện tử và gửi qua mail nên vô cùng tiện lợi cho các doanh nghiệp.

sg387

Qúa nhiều sự tiện lợi cho khách hàng khi liên hệ và mua hoa ở shop hoa tươi quận Bình Thạnh.
Không chỉ về những ưu đãi mà đi đầu vẫn là sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất tại shop hoa tươi quận Bình Thạnh. Đặc biệt là những sản phẩm hoa viếng mà khách hàng cần tìm.

Những sản phẩm hoa viếng tại shop hoa tươi quận Bình Thạnh.


Những sản phẩm hoa viếng tại shop hoa tươi quận Bình Thạnh thường là những kệ hoa hya vòng hoa viếng. Cũng có những giỏ hoa viếng nhưng chỉ dùng một số ít cho những trẻ em và giỏ phải có tông màu trắng. Còn lại là sử dụng kệ hoa viếng.

sg384

Những kệ hoa, vòng hoa sử dụng chân kệ bằng gỗ hay nhôm nhẹ, đảm bảo vận chuyển đường xa nhẹ nhàng và dễ dàng, để hoa đến nơi không bị ảnh hưởng hay có vấn đề gì.
Những loài hoa thường được sử dụng cắm nên những sản phẩm hoa viếng có tông màu chủ đạo và tím, vàng, trắng, phải kể đến chính là hoa hồng, lan hồ điệp, hoa lan, lan mokara, hoa ly,...và nhiều những loài hoa khác nữa đặc biệt là sử dụng nhiều lá cành để trang trí cho sản phẩm hoa viếng thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Mức giá của hoa viếng tại shop hoa tươi quận Bình Thạnh.


Những giỏ hoa viếng có giá chỉ từ 450.000 đồng, những kệ hoa vòng hoa viếng có giá từ 600.000 đồng, một mức giá khá rẻ so với thị trường hoa đang phát triển. Đặc biệt, shop còn nhận cắm hoa theo mức giá cũng như kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu. Đảm bảo giống đến 99%, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

sg380

Cách lựa chọn hoa viếng phù hợp tại shop hoa tươi quận Bình Thạnh.


Đối với người mất là người trẻ tuổi, ta nên lựa chọn những sản phẩm hoa viếng có tông màu trắng sẽ phù hợp hơn.
Đối với người mất là người lớn tuổi, ta nên lựa chọn kệ hoa viếng có tông màu vàng, mang đến sự chia sẻ ấm áp hơn.
Đối với kệ hoa viếng có tông màu tím, thường được sử dụng để viếng đám tang người thân thích, người thân trong gia đình.
Liên hệ ngay với shop hoa tươi quận Bình Thạnh để có được cho mình những mẫu hoa viếng đẹp cũng như ý nghĩa nhất nhé, không chỉ vậy mà còn rất nhiều những mẫu hoa khác nữa như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tình nhân, hoa 8/3, hoa 20/10,.... shop hoa quận Bình Thạnh đều cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng.





Đặt hoa giao tận nơi ở Sài Gòn | Hoa viếng đẹp giá rẻ Reviewed by Hoàng An on tháng 3 04, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Alo ngay © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.